Leita í fréttum mbl.is

8. tími

Sorry hvað þessi færlsa kemur seint en ég komst ekki inn á síðuna.

Undanfarna bolta höfum við átt í erfiðleikum með að ná fullri mætingu og hefur alltaf verið óvissa um hvort menn komi eða komi ekki.  Vil ég bara biðja menn sem ætla að mæta í bolta að skrá sig fyrir kl. 6 á mánudeginum og einnig þeir sem ætla ekki að mæta að láta vita ef þeir komi ekki svo að það sé öruggt og þá getum við hinir sem mætum farið í það að finna menn.

 

Ég ætla að mæta í kvöld


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Torfason

Torfason mætir

Árni Torfason, 26.2.2007 kl. 11:51

2 Smámynd: Pendejo FC

Fyrir hönd Páls E. Kristinssonar þá staðfesti ég mætingu hans. Páll mætir.

Pendejo FC, 26.2.2007 kl. 12:03

3 Smámynd: Pendejo FC

Fyrir hönd Bjartmars Björnssonar Jónssonar Haraldssonar þá staðfesti ég ókomu hans. Hann er að djæfa með 36 ára vini sínum í Þýskalandi. Bjartmar mætir ekki.

Pendejo FC, 26.2.2007 kl. 12:04

4 identicon

mæti

Kristinn Magnússon (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 12:53

5 identicon

mæti

Ásgeir (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 15:04

6 identicon

Mæti. Reikna með að Úlfar mæti ekki...

Gummi (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 15:18

7 Smámynd: Pendejo FC

Ef þið eruð í vandræðum að skrá ykkur inn þá fór eitthvað í klúður hjá moggabloginu og það voru send ný lykilorð á alla með tölvupósti.

Pendejo FC, 26.2.2007 kl. 15:26

8 identicon

Ég er lasinn eins og spanjóli með spænsku veikina og kem ekki í kvöld.

 Þið fyllið bara plássið mitt með sprækum varamanni.

smari (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband