Leita í fréttum mbl.is

12. og síðasti bolti, tvöfalt þema og spennan í hámarki

Síðasti bolti vetrarins verður núna á mánudaginn og svo förum við í Jólafrí.  Vil byrja að koma því frá mér að ég er búinn að fá svar frá Gerplu um fyrirspurnina mína.  Við höldum áfram niðufrá eftir áramót, það er ekkert mál að flýta tímanum, ég þarf bara að mixa það um hvenar við viljum byrja, get alveg náð því niður í kl 20. (set bara könnun inn á síðuna) en því miður getum við ekki verið á miðviku- né fimmtudögum þar sem það er verið að leigja salinn þá.  Ef við flýtum tímanum til t.d. 20 þá eigum við að vera til 21, en þar sem það er enginn á eftir okkur og húsinu lokar kl 22:30 (ætti að gera það en við lengjum opnunartíman) þá gætum við alveg spilað þangað til okkur er hent út eða við þreytumst.  Segji að eftir áramot þá spilum við 2 leiki upp í 10 og ef við erum í stuði þá getum við bætt 3ja leiknum við þangað til okkur er hent út.  Síðan eftir boltann þá er það bara potturinn.

Menn fengu þrjár vikur til að undirbúa sig fyrir þema boltans og ættu því margir að vera orðnir fúllskeggjaðir.  Kristinn á líka annað þema kvöldsins en ég hef ekki náð í hann þannig að hann lætur okkur vita hvað þemað er um leið og hann skráir sig í boltann.

Spennan er í hámarki fyrir loka boltann.  Nær Árni að stela sigrinum í lokinn og enda á toppi töflunar?!?!?!??!?  Það er einnig gríðarlega spenna í kringum þriðja sætið en ef ég man rétt þá eiga 3-4 möguleika á að enda í því.  úff spennó!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pendejo FC

mæti.  Muna svo að velja tímann á skoðunarkönnuninni.  Ég segji því fyrr því betra

Pendejo FC, 17.12.2006 kl. 11:35

2 Smámynd: Arnar Björnsson

já það er nú gott að boltinn mæti í boltann... ehe fattiði... mæti

Arnar Björnsson, 17.12.2006 kl. 11:38

3 Smámynd: Árni Torfason

Mæti. Ég misskildi. Hélt að skeggþemað væri fyrir síðasta boltann 2007. Ekki fræðilegur möguleiki fyrir okkur frændur að safna í skegg á innan við ári. En ég mæti samt.

Árni Torfason, 17.12.2006 kl. 13:58

4 Smámynd: Arnar Björnsson

Eitt sem ég gleymdi hérna er að Árni verður að passa sig á morgun því ef hann stendur sig ekki þá getur hann fallið um sæti og ég skotist upp fyrir hann.  Því ætla ég að vera með honum Páli í liði á morgun

Arnar Björnsson, 17.12.2006 kl. 17:40

5 Smámynd: Guðmundur Andrésson

Mæti. Árni: Þetta var skeggvöxtur með frjálsri aðferð þ.a. þið taðskegglingarnir getið notað hvaða hár sem er og límt á andlitið. 

Guðmundur Andrésson, 17.12.2006 kl. 18:52

6 Smámynd: Ásgeir Einarsson

mæti

Ásgeir Einarsson, 17.12.2006 kl. 18:54

7 Smámynd: Árni Torfason

Arnar: Líst vel á það. Mæli með að Gummi verði með mér í liði. Þannig að ef það fer illa hjá ykkur Páli þá fer Gummi yfir þig og nær þriðja sætinu :)

Árni Torfason, 17.12.2006 kl. 23:30

8 Smámynd: Helgi

ég mæti með hýjung

Helgi , 18.12.2006 kl. 11:51

9 Smámynd: Árni Torfason

Hjörtur og Kristinn koma. Erum því orðnir 7. Og 8 ef Bjartmar mætir. Páll e, Jón, Smári og Sólmundur eru enn ekki 100%. Trúi ekki að Paulí ætli ekki að mæta í lokaboltann.

Árni Torfason, 18.12.2006 kl. 16:14

10 Smámynd: Árni Torfason

Það virðist vera búið að redda þessu. Ef Bjartmar kemur þá erum við 8. Og svo kemur Gestur, bróðir Palla, og svo bróðir hans Arnars. Þá erum við orðnir 10 stykki. Yfir og út og sjáumst í kvöld.

Árni Torfason, 18.12.2006 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband